Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi

Hầu hết các chủ Spa đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tình hình kinh doanh khi không thể có mặt thường xuyên tại Spa, đặc biệt đối với các Spa có nhiều chi nhánh. Do đó, Phần mềm quản lý Spa trực tuyến chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

 

Phần mềm quản lý Spa hiện đại tương thích với mọi thiết bị giúp bạn dễ dàng sử dụng và di chuyển khi cần thiết. Ảnh minh họa

Bạn là chủ một chuỗi Spa làm đẹp với 4 chi nhánh nằm rải rác trong thành phố. Không thể có mặt 24/24h tại cả 4 chi nhánh, bạn thường xuyên phải gọi điện để theo dõi tình hình kinh doanh của từng cửa hàng? Nhân viên của bạn gặp khó khăn khi khách hàng hỏi về một mặt hàng đã hết ở chi nhánh? Việc gọi điện tới các chi nhánh khác để kiểm tra tồn kho của mặt hàng đó không chỉ tiêu tốn thời gian chi phí, mà còn không tránh khỏi sai sót trong quá trình trao đổi thông tin. Tất cả những khó khăn trên làm đau đầu không ít nhà quản lý, làm giảm hiệu quả và hoạt động của nhiều Spa.

Các nhà Quản lý sẽ dễ dàng kiểm tra được tình hình doanh thu của Spa mình tại bất cứ đâu. Ảnh minh họa

Xuất phát từ những khó khăn trên, phần mềm quản lý Spa của Nanosoft đã ra đời với ý tưởng về một phần mềm quản lý trực tuyến, giúp người dùng có thể theo dõi tình hình kinh doanh và tồn kho mọi lúc mọi nơi đã được hình thành. Không còn bó hẹp với máy tính cố định tại cửa hàng, phần mềm quản lý Spa của Nanosoft áp dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động của Spa tại bất kỳ đâu có kết nối Internet.

Đơn giản như khi sử dụng email cá nhân, mỗi người dùng sẽ được cấp tài khoản để truy cập vào phần mềm của mình. Bạn có thể truy cập từ nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng hay các điện thoại di động thông minh. Tất cả các dữ liệu bán hàng, tồn kho tại từng chi nhánh đều được cập nhật kịp thời trên hệ thống, chỉ việc đăng nhập vào tài khoản, bạn và nhân viên của bạn có thể dễ dàng tìm được những số liệu mình cần, giúp cho việc bán hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bình luận về bài viết này